Green Hell เกมผจญภัยในป่าและเอาตัวรอด เกมออนไลน์ที่กำลังลดราคาถึง 30%

Green Hell

Green Hell ผู้เล่นจะต้องใช้ชีวิตในป่าและหาวิธีเอาตัวรอดจากสัตว์ป่าที่ดุร้ายและสร้างที่พักอาศัย

Green Hell นักพัฒนา Creepy Jar ได้พยายามสร้างสถานการณ์การเอาตัวรอดที่ท้าทายและดื่มด่ำอย่างแท้จริงซึ่งจะพาคุณลึกเข้าไปในใจกลางของอเมซอนและท้าทายอย่างมาก ในช่วงแรกของตัวเกมนั้นตัวเกมก็จะสอนแนวทางในการเล่นซึ่งเป็นผลดีสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อน ภายในตัวเกมนั้นจะพบกับป่าทึบโดยที่ผู้เล่นนั้นจะต้องออกไปหาไม้ หิน และสิ่งของที่ใช้ได้อื่น ๆ รวมถึงของกิน คุณสามารถพบเห็ดมากมายหลายชนิดซึ่งกินได้เช่นเดียวกับผลไม้

ในการสร้างอาวุธแต่ละอย่างผู้เล่นจะต้องใช้ไม้และหินซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างอาวุธไม่ว่าจะเป็นหอก มีด หรือธนูนั้นเองเมื่อผู้เล่นมีอาวุธแล้วผู้เล่นสามารถออกไปล่าสัตว์ต่างๆเพื่อนำมาทำเป็นอาหารได้แต่ผู้เล่นก็จะต้องเรียนรู้วิธีการจุดไฟเพราะเป็นส่วนที่สำคัญเป็นอย่างมากเพราะการจุดไฟนั้นจะเป็นส่วนสำคัญที่จำทให้สัตว์ที่ผู้เล่นได้ไปล่ามาสามารถนำมาเป็นอาหารกินได้ เมื่อผู้เล่นได้ทานอาหารแล้วหลอดความต้องการของตัวละครก็จะเพิ่มขึ้น

เป็นเกมเอาชีวิตที่น่าเล่นมากเพราะกราฟิคของตัวเกมนั้นสวยงามให้ความสมจริงอีกด้วย เล่นแล้วได้ครบทุกอารมณ์ไม่ว่าจะตื่นเต้น สนุกและมันส์อย่างแน่นอนและที่สำคัญตอนนี้ตัวเกมก็กำลังลดราคาถึง 30% อีกด้วยจากราคาเดิมอยู่ที่ 319 บาทลดเหลือเพียง 223 บาทเท่านั้นสามารถเข้าไปซื้อมาเล่นได้บน PC ผ่านโปรแกรม Steam ได้เลย

ติดตามเพจได้ที่ : gamingkush

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : gamingkush

//waufooke.com/4/3260033